วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง โรงเรียน (โรงเลียน) – สครับบ์

เพลง โรงเรียน (โรงเลียน) – สครับบ์

Intro: E E B B A A E E
E B A E
โรงเรียนเราเรียน โรงเรียนเราเรียน โรงเรียนใครเรียน เอ้อ..
E B A E
โรงเรียนเราเรียน และครูคอย นำสอนให้เราทำ ทำดี
E B A E
เดินตามทำไป เพราะเรายัง ยังหาไม่มีใคร คอยนำ
A E
* เราแค่ทำไม่รู้ไม่ชี้ไม่มีสมองต้องคิดต้องใช้
A B
แค่ทำตามครูเอาไว้เอาไว้ ถ้าถูกใจจะมี
E B A E
ลายเซ็นต์ พร้อมดวงดาว จะมีความหมายมาก คำชม ของคุณครู
E B A E
คำชม พร้อมดวงดาว จะมีความหมายมาก ลายเซ็นต์ ของคุณครู
E B A E
ลาลา.. ลันลา.. ลาลา.. ลันลา.. ลาลา.. ลันลา.. ลันๆๆๆๆๆๆ ระบำชาวเกาะ
Instru: E E B B A A E E
(ซ้ำ *)
E B A E
ลายเซ็นต์ พร้อมดวงดาว จะมีความหมายมาก ลายเซ็นต์ ของคุณครู
E B A E
คำชม พร้อมดวงดาว จะมีความหมายมาก ลายเซ็นต์ ของคุณครู
E B A E
คุณครู ทำความดีความดีนี้ ครูคอยนำนำทางคอยสอนให้เดินตาม ครับคุณครู
E
โอเคครับคุณครู โอเคครับคุณครู โอเคครับคุณครู ตึ่งตึ๊ง
ปาเจรา จริยา โหนติ คุณุตตรา นุสาสกา
มาคร้าบ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น