วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เธออยู่ไหน - ก้อง สหรัฐ

เพลง เธออยู่ไหน - ก้อง สหรัฐ

intro : D G(add9)/G ( 2 Times )
D G D G
D Dmaj7 D7
เพิ่งจะรู้. . .ว่าอะไรสำคัญ
B7sus4/B7 Em Em+ Em7
คนไหนที่คนอย่างฉัน ต้องผูกพันด้วยหัวใจ
A F#m Bm F#m Bm E
ชีวิตของฉันคนนี้. . .ที่มีอยู่ มันจะต้องทุ่มเทให้ใคร. . .เพื่อใคร
Asus4/A
แต่เธออยู่ที่ไหนกัน
D Dmaj7 D7
ก็ไม่รู้. . .เราจบกันแล้วหรือเปล่า
B7sus4/B7 Em Em+ Em7
แค่ฝันร้ายเพียงชั่วคราว หรือว่าชั่วกาลนาน
A F#m Bm F#m Bm Em
ที่รู้ก็คือว่าฉัน. . . ยังอยู่ อยู่ในใจทนทรมาน. . .ทุกวัน
F#sus4/F#
ที่เราต้องร้างไกล. . .
G A D F#
* เธออยู่ที่ไหน. . .คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
G A Bm
จะเปลี่ยวจะเหงา. . .จะเป็นเหมือนกันบ้างไหม. .
G A F# Bm
คนอยู่ทางนี้. . .คิดถึงแต่เธอ. . แต่เธอทุกลมหายใจ
Em E A
กลับมาหากันได้ไหม. . .ฉันรักเธอ
D Dmaj7 D7
** ได้แต่หวัง. . .ว่าเรื่องมันยังไม่จบ
B7sus4/B7 Em Em+ Em7
และฉันจะยังได้พบ คนดีที่คืนย้อนมา
A F#m Bm F#m Bm Em
ก็หวังว่าคงจะมี. . .สักวันหนึ่ง ตื่นขึ้นมาจะได้เห็นเธอ. . .ในสายตา
A D
ชัดเจนเหมือนในหัวใจ. . .
Solo : G D ( 3 Times ) G F#
( ซ้ำ * , ** )
D

. . . . . ชัดเจนและเป็นนิรันดร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น