วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เธอจะรู้บ้างไหม - โลโซ

เพลง เธอจะรู้บ้างไหม - โลโซ
Intro : D Em C G ( 2 times ) Gsus4/G
D C G
เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใครนั่งซึม. . ตั้งแต่ค่ำยันเช้า
D C G
เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใจของเรา. . .มันเฝ้าแต่ห่วงหา
D C D G Gsus4/G
ถึงเวลา. . .ที่สองเรา. . .จะกลับคืนดี

D C G
เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใจที่มี. . .มันเจ็บช้ำ
D C G
เธอจะรู้บ้างไหม ว่าทุกถ้อยคำ. . .ที่เธอเอ่ย
D C D G
มันทิ่มแทง. . .ใจสีแดง. . .สิ้นดี

C D G
* มาบอกว่าฉัน. . .ไม่ดี เท่าใครเขา
C D Em
มาบอกว่าเรา. . .ไม่เข้ากัน จนวันนี้
C D Bm Em
ทำบาปทำกรรม. .ร่วมกันมา ให้เราลืมได้ก็ดี
A C D Em G
โอ้. .ใจดวงนี้ จะลืมได้ไง ก็ใจมันรักเธอ

Instru : D C G ( 2 times )
D C / D G G

( ซ้ำ * )

D C G
เธอจะรู้บ้างไหม ถ้าไม่มีเธอ. . .ฉันไม่อยากอยู่
D C G
เธอจะรู้หรือไม่รู้ มันหดหู่. . .เมื่อขาดเธอ
D C G
เหมือนขาดใจ ขาดดวงตา ขาดตะวัน
D C / D G

ขาดแสงจันทร์ ฉันหมดไฟ เมื่อไม่มีเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น