วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ลบเลือน - Bluedock [ บลูด๊อก ]

เพลง ลบเลือน - Bluedock [ บลูด๊อก ]
Intro : A/Amaj9/F#m/D(2times)
A Amaj9 F#m D
แม้ว่ารักเราต้องจบ จบลงที่เราสองคนต้องจากกัน
A Amaj9 F#m D
เปลี่ยนวันให้หมองหม่น ในคืนที่พ้นผ่าน อาจทำให้เราต้องปวดใจ
C#m7 F#m
* คงไม่มีทาง คงไม่มีใคร จะทำให้เรา(เข้าใจ/รักกัน)ได้มากกว่านี้
D E Bm Esus4 E
หากเวลากลับย้อนคืนมาได้อีกครั้ง จะบอกเธอว่ารักฉันไม่เคยเปลี่ยนไป
A B7 D A/Amaj9/E
** แต่กลัวเธอไม่เหมือนเดิม ฉันจะทำอย่างไร
F#m B7 D E A(Fmaj7)
เปลี่ยนใจจากฉันไป ใจฉันคงต้องเจ็บ ภาพเธอนั้นคงไม่อาจจะลบเลือน
Instru : A/Amaj9/F#m/D
A Amaj9 F#m D
ฉันนั้นก็ยังมั่นใจในรัก ต่อเธอคนเดียว
A Amaj9 F#m D
อยากให้เธอเหมือนเดิม ในวันที่เราห่าง ในวันที่เราต้องจากไป
(ซ้ำ * , **)
G Fmaj7 E A
หลับตาครั้งใดยังคิดว่าเธอคงกลับมา กลับมาที่เรายังเหมือนเดิม
Instru : A/Ebdim/D/A/Amaj9/F#m/B7/
D/Esus4/E
A B7 D A/Amaj9 F#m
คงจะมีแต่เธออยู่ แต่คงได้เพียงแค่รออยู่ แม้ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้เป็นอย่างไร
B7 D
คงจะมีแต่เธออยู่ แต่คงได้เพียงเฝ้ารออยู่ (เปลี่ยนใจจากฉันไป)
E A
ใจฉันคงต้องเจ็บ ภาพเธอนั้นคงไม่อาจจะลบเลือน
Instru : A/Amaj9/F#m/D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น