วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ผู้หญิง - Briohny [ ไบรโอนี่ ]

เพลง ผู้หญิง - Briohny [ ไบรโอนี่ ]

Intro : Bm7/F#/ (4 times)
Bm7 F# Bm7
วาเลนไทน์ที่เคยผ่านมา ก็ไม่รู้ว่าเธอไปไหน
F# Em
ทิ้งให้ฉันนั้นเป็นดอกไม้แห้งเหี่ยวมองเข็มนาฬิกา
F#m Bm7 F#
ฉันเองก็แต่งตัวสวยรอเธอทั้งวัน
Bm7 F# Bm7
แฮปปี้เบิร์ธเดย์ที่ผ่านมา เธอก็ติดธุระมีงาน
F# Em
เธอรู้บ้างไหมว่าเป็นอย่างนี้มานานแล้วเธอ
F#m Bm7
เธอมาทำให้ตาฉันเบลอ มองไม่เห็นรักแท้ที่เธอมี
Em F#m Bm7 Em F#m Bm7
* ไม่อยากเป็นอย่างนี้อีกเลย ใจของผู้หญิงเมื่อมีให้ใครแล้ว
Em F#m Bm7
ก็ย่อมต้องการเป็นคนที่สำคัญ
Bm7
** ใจเคยมีเธอแล้วมันว่างเปล่า
วันวาเลนไทน์แห่งความรักเรายังเศร้า
Em F#m
โอ้เรา...เขารักเราไหม
Bm7
*** เอาใจเราที่เหลือนั้นคืนมา
เอาใจคืนมาเมื่อเขาไม่ต้องการ
Em F#m
ลาก่อน (ลาก่อน)... ก่อนที่เขาจะทิ้งเราไป
Instru : Bm7/F#/ (4 times)
Bm7 F# Bm7
เพราะผู้หญิงไม่ใช่ดอกไม้ และไม่ใช่เป็นตุ๊กตา
F# Em F#m Bm7
ที่จะทิ้งไว้ตามข้างฝาเปื้อนฝุ่น หัวใจยังมี ไม่ยอมอยู่แต่ในลิ้นชักหัวใจเธอ
(ซ้ำ *, **, ***)
Instru : Bm7/F#/ (4 times)
(ซ้ำ *, **, ***)
Instru : Bm7/F#/ (2 times)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น