วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ผมไม่ได้บ้า - แคลช (Clash)

ผมไม่ได้บ้า
Artist : แคลช (Clash)

Intro:C#m/D/E/C#m(Time4)
F#m
คุณชอบมาถามว่าผมโอเคไหม
F#m Bm
คุณชอบมาใช้สายตาไม่ไว้ใจ
F#m
คุณรู้บ้างไหมที่ผมชอบเหม่อลอย
F#m Bm
ไม่พูดไม่ฝอยกับคนอย่างคุณ
F#m
ที่คุณถามว่าทำไมผมชอบนั่งพูดนั่งพูดนั่งพูดอยู่คนเดียว
F#m
ทำไมไม่มองหน้าใคร ไม่คุยกับใคร
F#m
ไม่สบตาใครซักคน ที่คุณถามว่าทำไม
F#m
ผมชอบนั่งพูด นั่งพร่ำ นั่งเพรื่อนั่งบ่น
F#m
เป็นเพราะผมไม่เคยไว้ใจพวกคุณซักคนแม้แต่คนเดียว
D B F#m/E/F#m/E
ใครมาถามว่าทำไม มันเป็นแบบนั้น
D B C#m F
ก็มองตรงด้วยสายตาที่ดูสงสัย
F#m
* ผมไม่ได้บ้า ผมไม่ได้บ้า ผมไม่ได้คลั่งยังรู้ตัว
F#m
ผมไม่ได้บ้า ผมไม่ได้บ้า ใจผมไม่รั่ว สบายดี
F#m
จะคิดยังไงยังไงก็ช่างใคร
F#m Bm
จะพูดอะไรพูดไปไม่รู้สึก
F#m
จะคิดจะนึกให้ลึกซักแค่ไหน
F#m Bm
จะว่าอะไรไม่แคร์อยู่แล้ว
F#m
คนที่ผมจะไว้ใจที่สุด ที่สุดในที่สุดนั้นคือตัวผมเอง
Bm
ผมจึงคุยกับตัวเองนั่งพูดคนเดียว
F#m
ไม่เกี่ยวกับใคร เหมือนบ้า
F#m
คุณชอบมาหาว่าผมทำตัวให้ผิดแผก
F#m
แปลกแยกแตกต่างฟุ้งซ่าน
F#m
เป็นอาการเริ่มต้นของคน
Bm
ที่พวกคุณทุกคนเรียกกันว่าบ้า
D B F#m/EF#m/E
** พวกคุณมาถามว่าทำไมมันเป็นแบบนี้
D B C#m F
ก็ไอ้คนดีๆ อย่างคุณนะผมเป็นมาแล้ว
(ซ้ำ *) (ซ้ำ ** , **)

Outro:Bb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น