วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เธอง่ายเอง - ไฮเปอร์ (Hyper)

เพลง เธอง่ายเอง - ไฮเปอร์ (Hyper)


Dmaj7 C# F#m7 B
จะตามงอนง้อ อ้อนวอนกันไปถึงไหน
Dmaj7 E F#m7 F#
เข้าใจบ้างไหม เธอมันเก่า (เธอมันเก่า)
Dmaj7 C# F#m7 B
เรื่องเธอกับฉัน ให้คิดว่ามันคือชั่วคราว
D E A
อย่ามาเอาอะไรกับฉัน ไม่อยากวุ่นวาย
Dmaj7 C# F#m7 B
ยังจำได้ไหม ว่าเธอก็เคยทิ้งฉัน
Dmaj7 E F#m7 F#
ฝากคำและย้ำให้ช้ำใจ (ให้ช้ำใจ)
Dmaj7 C# F#m7 B
เมื่อเธอโดนทิ้ง วันนี้ก็คงไม่สายไป
D E Asus4
ที่จะเอาคำเธอมาใช้ มาสั่งสอนเธอ
/// Dsus2 C#m
/// ที่เธอนั้นยินยอมให้กัน ไม่ใช่ฉันเป็นคนเรียกร้อง
/// Bm E F#
/// ก็เธอนั่นแหละที่ยอมฉันเอง
///
///// Dsus2 C#m F#
///// อย่ามาคิดว่าเคยพันผูก ฉันโดยใช้กายทุ่มเท
///// Bm E Dmaj7
///// จะโทษใครก็เธอง่ายเอง ที่ยอมให้กัน
Dmaj7 C# F#m7 B
นี่คือความหลัง ถ้อยคำที่เธอให้ไว้
Dmaj7 E F#m7 F#
เจ็บพอกันไหม เมื่อได้ฟัง (เมื่อได้ฟัง)
Dmaj7 C# F#m7 B
และในวันนี้ ให้คิดว่าเราหนะหายกัน
D E Asus4
อย่าได้ตามตอแยกับฉัน ก็อยากล้างรา
/// , /////
Solo : ?
Dmaj7 Bm E Asus4
จะโทษใครก็เธอง่ายเอง ที่ไปจากฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น