วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เผลอ - Mono (โมโน)

เพลง เผลอ - Mono (โมโน)
Dmaj7
" เอ๊ะๆ ใครกันที่เพิ่งเดินผ่าน
C#m F#
จะมองทางนั้น เอ๊ะ คนนี้ก็ดูดี ดูน่ารัก
Dmaj7
เอ๊ะๆ เธอมองฉันเหมือนเธอหวั่นๆ
C#m F#
เธอบอกว่าฉันนั้นไม่ดี ไม่ควรทำ
ทำไมทำอย่างนั้น
Bm C#m Bm C#m
* โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
Dmaj7 F G
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไหร่ แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าจริงๆแล้ว
C Am Dm G
** ฉันรักเธอ ไม่ว่าอาจจะเผลอมองใคร
Em/A Dm
แต่ว่าไม่ได้คิด เธอนั้นแหละที่คิดมากไป รู้ไหม
G
( ยังไงฉันก็รักเธอ )
Instru : Dmaj7 / C#m / F# ( 2 times )
Dmaj7 C#m
เห็นฉันมองคนโน้นคนนี้บ่อยๆ เป็นสิบเป็นร้อย
F#
ฉันก็มองได้ทุกคนไม่มีปัญหา
Dmaj7
ฉันเผลอไม่ได้แปลว่ารักสักหน่อย
C#m F#
อย่าเพิ่งใจน้อย นะคนดี ขอให้เธออย่าไปถือสา
( ซ้ำ * , ** )
Instru : Dmaj7 / C#m / F# ( 2 times )
( ซ้ำ * ) ( ซ้ำ ** ' till fade )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น