วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง กรงทอง - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง กรงทอง - พาราด็อกซ์ (Paradox)

Intro: Am (4times)
Am G
Am G Am G
กรงทองที่งาม ประดับไว้ กลางหัวใจ
Am G Am G
เธอดึงฉันไป อยู่อย่างนั้น โดยง่ายดาย
Am G C
ในกรงของเธอ ถูกกักขัง
G Am F
* ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน
C G Am F
อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป
Instru: Am G (2times)
Am G Am G
ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกล
Am G Am G
ทำตามที่ใจ ออกไปพบ ทางมากมาย
Am G C
มันทรมาน อาจถูกขัง
(ซ้ำ *)
C G Am F
อยู่แต่ความรัก เก็บไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน
C G Am F
อยู่แต่ความรัก เดินเข้าไป คงไม่นาน ก็คงหนีไป
Instru: Am G F C
Am G F
ในใจเธอ คงต้องตาย ไร้เรี่ยวแรง
C G# C G# C
หากเธอช่วยปล่อย ใจให้ห่าง ห่างจากกันไปใช้เวลา
G# F G
ทำเรื่องอื่นที่มีค่า การจะทำให้เราต้องอยู่ติดกันฉันต้องทนได้อีกไม่นาน
D A Bm G
กรงของเธอ ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน
D A Bm G
อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป
D A Bm G D
อยู่แต่ความรัก อยากจะหนี ออกไปพบ ออกไปใช้เวลาฉันบ้าง
A Bm G D
อยากจะค้น อยากจะหา ออกไปทำตามใจต้องการ
A Bm G D
อยากจะพัก อยากจะหนี ออกไปใช้เวลาฉันบ้าง
A Bm G
อยากจะค้น อยากจะหา ออกไปทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น