วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง อย่าคิดเลย - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker)

เพลง อย่าคิดเลย - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker)
Intro : C G C G C G Fmaj7 ( 2 times )
C Em Am
รู้ฉันรู้และเห็นเธอปวดร้าว. . . ในใจเธอคิดถึงแต่เขา
(Bass G) F
เพราะรักครั้งนั้นเธอยังไม่ลืมมันไป. . .
Fm G Dm F G
จะกี่ทีที่เราพบกัน ฉัน. .ก็เห็นรอยน้ำตา และเธอก็ยังเสียใจ
C Em Am
เห็นฉันเห็นทุกครั้งที่เธอเหงา. . . ใจเธอวนเวียนถึงแต่เขา
(Bass G) F
เฝ้าคิดว่าเขาทำไมต้องจากเธอไป. . ..
Fm G Dm
บอกกับเธอให้เธอรับฟัง. . .. เพราะฉัน. . รักและเป็นห่วง
F G
ไม่อยากให้เธอเสียใจ
C G
* หากเธอยิ่งคิด. .แล้วยิ่งต้องเสียใจต้องร้องไห้
F G
ติดกับความคิด. .ที่เธอปวดร้าวยิ่งช้ำใจ
C G Am
หากเป็นอย่างนั้น. .ไม่คิดไม่คิดถึงมันจะดีกว่าไหม
F Fm G C
ปล่อยใจเธอหยุดพัก. . .อยู่กับฉันแค่สักวัน (อย่าคิดเลย)
Melody : C G C G C G Fmaj7
C Em Am
เรื่องร้ายๆนั้นคิดแล้วเจ็บช้ำ. . เหมือนๆย้ำแผลเดิมอีกครั้ง
(Bass G) F
ให้ยิ่งชอกช้ำจนเธอหมดกำลังใจ. .
Fm G Dm
เก็บเวลาที่เธอเสียใจ ขอ. . เริ่มต้นมองวันใหม่
F G
จะมีฉันอยู่ข้างเธอ. . .
( ซ้ำ * )
Am F Fm G Am F Fm G
อย่าคิดเลย. . . . อย่าคิดเลย. . . อย่าคิดเลย. . . .
( ซ้ำ * , * )
C F G C
. . .. . .. . . . . อย่าคิดเลย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น