วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง รักที่กินไม่ได้ - สเตอร์ (Ster)

เพลง รักที่กินไม่ได้ - สเตอร์ (Ster)
Intro : Dm C Bb A ส่ง Bb / C
Dm C Bb A
Dm C
เธอไม่รู้ใช่ไหม. . .ว่าฉันนั้นมาจากไหน
Bb C Fmaj7
ฉันเป็นใคร. .เธอจะแคร์หรือเปล่า
Dm Am7
ฉันนั้นมาจากดิน. . .ไม่ได้มาจากดาว
Bb C Fmaj7
ดูฉันก่อน. . รับทุกอย่างได้ไหม
Dm Am
ในวันนี้ฉันให้เธอตัดสินใจ
Gm F A (bass E)
จะทุกข์ทนลำบากกับฉันไหม
Bb Am
* ฉันมีแต่รัก. . .รักที่กินไม่ได้
Gm C F
ฉันมีแต่ใจ. .ที่ช้ำมาแล้วหลายครั้ง
Bb Am Dm
ฉันมีแต่ตัว. . .ถ้าเธอไม่กลัวพลาดพลั้ง
Gm C F C
แล้วคนมาจากดิน จะรักเธอไปจนสิ้น. . .ลมหายใจ
Dm Am
เธอรู้แล้วใช่ไหม. . .ว่าฉันไม่มีอะไร
Gm C Fmaj7
แล้วเธอยังจะไปด้วยกันหรือเปล่า
Dm Am7
ฉันนั้นมาจากดิน. . .ไม่ได้มาจากดาว
Bb C Fmaj7
ดูฉันก่อน. . รับทุกอย่างได้ไหม
Dm Am
ในวันนี้ฉันให้เธอตัดสินใจ
Gm F A (bassE)
จะทุกข์ทนลำบากกับฉันไหม
( ซ้ำ * )
Solo : Dm C Bb A ส่ง Bb / C
Dm C Bb A ส่ง A / Gm / F
( ซ้ำ * )
Gm C F
แล้วคนมาจากดิน. .จะรักเธอไปจนตาย. . .ฉันสัญญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น