วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง จันทร์ (Thailand) - โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา

เพลง จันทร์ (Thailand) - โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา


Em7 E7 Am D G/D/G
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น
G Gmaj7 Em7/D
จันทร์คืนแรม วับแวมอยู่บน ปลายฟ้า
Cadd9 D G/Gmaj7
คงล้าอ่อนแรง ทอแสงแหว่งเว้าครึ่งดวง
Em7 E7 Am D G Am D
คืนเหงามันเศร้ามันซึมในทรวง จันทร์เพียงครึ่งดวง คล้ายจันทร์เจ้ารอใคร
G Gmaj7 Em7/D
จันทร์คืนแรม วับแวมมีเพียงครึ่งใบ
Cadd9 D G/Gmaj7
คงดังกับใจฉันที่มีเพียงครึ่งดวง
Em7 E7 Am D G Am D G
คอยรักที่จักเดิมเต็มในทรวง โอ้ใจครึ่งดวง เฝ้ารอมาเนิ่นนาน
Am D G/Em7
จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า
Am D G/Gmaj7
จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม
Em7 E7 Am D G D G
ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวง
G Gmaj7 Em7/D
คงมีวันที่จันทร์เจ้าจะ เต็มใบ
Cadd9 D G/Gmaj7
แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
Em7 E7 Am D G D G
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น