วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คืนใจ - วาเคชั่น แบนด์ (Vacation Band)

เพลง คืนใจ - วาเคชั่น แบนด์ (Vacation Band)


Intro : Em7 Dm7 Em7 Dm7 G7


Cmaj7 Dm7 Cmaj7 Dm7 G7


Cmaj7 Dm7


ใจฉันมันชา บอกไม่ถูก ไม่รู้ว่า เป็นเพราะ. . อะไร


Cmaj7 Dm7
ใจล่องลอยไป ลอยลับและหายไป กับขอบ. . .ฟ้า
Em7 Dm7
แค่อยากจะรู้. . .ว่าเธออยู่ที่ใด
Em7 Dm7 G7sus4
แค่อยากจะรู้. . ว่าเธอไม่หายไป. . . เท่านั้นพอ

Cmaj7 Dm7
* คงต้องมีอีก วันที่จะพบกัน. . .วันไหน

Cmaj7

รอฉันรอได้ ฉันจะรอเพื่อ. . เธอ

Dm7

ขอเพียงให้เธอ. . .รู้


Em7 Dm7 Em7 Dm7
** ว่าวันที่เธอ. . .ได้จากฉันไป เธอทำให้ฉัน. . .ไม่มีหัวใจ
Em7 Dm7 F Gsus4
และในวันนี้. . เธอคงเข้าใจ ว่าฉัน. . .ต้องการได้มันคืน
C Em Am
*** ขอ. . .ให้กลับมาเหมือนเดิม
Em F Dm G
ให้เราได้เริ่มต้นใหม่ ได้รักกันอีกครั้ง
C Em Am Em F
ขอ. . .ให้เธอช่วยฉันที ให้กลับมาตรงนี้ก่อน
Dm G C
กลับมาเพื่อคืนใจ. . . ให้กับฉัน

Solo : Cmaj7 Dm7 Cmaj7 Dm7 G7

( ซ้ำ * , ** , *** , *** )
Instru : Cmaj7 Dm7 Cmaj7 Dm7 G7 Cmaj7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น