วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ไม่รักทำไมคิดถืง (V.Acoustic (ตลาด โรงเจ ลิเก ความรัก)) - อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร

เพลง ไม่รักทำไมคิดถืง (V.Acoustic (ตลาด โรงเจ ลิเก ความรัก)) - อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร

Intro : Asus4/Aadd11/Bm/Em/Bm
/G6/A7/D/Dsus4
Asus4 Aadd11 Bm D7 G A D
แปลก ที่ใจสับสนเหลือเกิน ปาก ไม่เคยได้ตรงกับใจ
Em B Em A F#m Bm
คิดอะไร ไม่เคยทำ ทำอะไรไม่ตรงใจ
Em A
ใกล้แค่เพียงเอื้อมไป แต่ไม่คว้าเอา
Asus4 Aadd11 Bm D7 G A D
* สิ่ง ที่ทำให้เป็นเรื่องจริง แต่ ข้างในใจฉันเงียบเหงา
Em B Em A F#m Bm
ยังสับสนคิดมากมาย เป็นอย่างไรเรื่องของเรา
Em A D D7
เพราะรักเธอรึเปล่าก็ยังไม่เข้าใจ
G F#m
** ไม่รักทำไมคิดถึง ไม่หวงทำไมต้องหึง
Em A D D7
ฉันต้องการ รู้คำตอบ ที่รู้สึกแบบนั้น
G F#m B
แต่ฉันได้บอกว่ารัก อยากฟังจากเธอ รักเหมือนกัน
Em A D A7
คิดตรงกัน ให้ฉันได้นอนผันดี
Instru : Asus4/Aadd11/Bm/D7/G
A/D/B/Em/F#m/Em/Em/A7
ซ้ำ ( * , **, ** )
Em A D A7
คิดตรงกัน ให้ฉันได้นอนผันดี


Asus4/D7sus2/Asus2/Asus4

1 ความคิดเห็น: