วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ทุกสิ่ง [Acoustic version] - พรู (Pru)

เพลง ทุกสิ่ง [Acoustic version] - พรู (Pru)

Asus2 Dmaj7
ทุกสิ่ง ที่ใจฉันเคยใฝ่หา
E C#m
กับวันที่ผ่านพ้นมา
F#m7 A
เธอทำให้ฉันได้มีเวลาที่ดี
Dsus2 E
ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี
C#m F#m7
มีเธอเอาไว้ตลอดทุกที่
Dsus2
ในตอนที่ฉันไม่เหลือใคร
E Asus2
ก็ยังมีเธอปลอบโยนหัวใจ
Asus2 Amaj7
* ก็เพราะทุกอย่าง ที่เธอ...เคยได้ทำ
F#m7
นั้น เปลี่ยนใจ ที่เคยบอบช้ำ
Dsus2 Esus4
ความอ่อนโยน ทุกๆ ถ้อยคำคอยเติม
Asus2
และทำให้ความหวังของฉัน(กลับมา)
SOLO: / Asus2 / Amaj7 / Asus2 / Amaj7 /
Asus2 Dsus2
ฉันอยาก ให้เธอได้รู้สักครั้ง
Esus4 C#m
ให้ใจของเธอได้ฟัง
F#m7 Esus4
เธอทำให้ฉันได้มี เวลาที่แสนดี
Dsus2 Esus4
ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี
C#m F#m7
มีเธอเอาไว้ตลอดทุกที่
Dsus2
เวลาทีฉันไม่เหลือใคร
Esus4 Asus2 Amaj7
ก็ยังมีเธอปลอบโยนหัวใจ
(ซ้ำ *)
F#m7 Esus4
แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนไป สักเท่าไหร่
Dsus2 Asus2
แม้ว่าความสดใส จะจางหาย
F#m7 E
ถึงฉันจะต้องเจอ แม้ความตาย
Dsus2 Esus4
และจากนี้ ต่อจากนี้ จากวันนี้
(ซ้ำ *)
Asus2
ทุกอย่างที่เธอ เคยได้ทำ
F#m7
นั้นเปลี่ยนใจ ที่เคยบอบช้ำ
Dsus2 Esus4
ความอ่อนโยน ทุกๆถ้อยคำคอยเติม
A
และทำให้ความหวังของฉันกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น