วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หวั่นไหว - บอดี้สแลม

Artist : บอดี้สแลม (Bodyslam)
Album : Drive
Title : หวั่นไหว
อินโทร - E/E/A/A [3times]
E
รู้ก็ทั้งรู้ว่าเธอเป็นใคร และฉันก็ไม่คิดจะปีนขึ้นไป
C#m A
คงไม่มีทางจะเป็นไปได้ ก็เรานั้นมันต่างกัน
B
ทำได้แค่เพียงเจียมตัวมันไปวันๆ ฉันเข้าใจ
E
แต่ฉันก็ไม่รู้เพราะความบังเอิญ หรืออันที่จริงฉันนั้นจงใจ
C#m A
เวลาที่เธอมายืนใกล้ๆ ก็ยังเผลอไปสบตา
B
รู้ก็ทั้งรู้ว่าคงไม่มีปัญญา คงไม่มีหวัง
/// A G#m F#m G#m
/// ไม่อยากจะเหลียวมอง ฉันคอยบอกตัวเอง แต่ยังทำไม่ได้
/// A G#m F#m A B
/// ไม่อยากจะสนใจ ก็รู้ว่าไม่มีทาง แต่ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไร
///
////// E C#m
////// อดใจไม่ไหวเมื่อได้พบหน้า ยิ่งเธอส่งยิ้มคืนมายิ่งหวั่นไหว
////// A F#m B
////// ยังเป็นอย่างนี้อยู่ทุกวัน ฉันต้องคอยหักห้ามใจ
//////
///////// E C#m
///////// อดใจไม่ไหวทุกทีที่เจอ เพียงแค่แอบเผลอมองตาจะผิดไหม
///////// A F#m B E
///////// เก็บเอาไปฝันอยู่ทุกคืน ฉันต้องทำตัวเช่นไร ช่วยบอกได้ไหมเธอ
โซโล่ - E/E/C#m/C#m/A/A/B/B/E/E/A/A/E/E/A/A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น