วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง อยากกลับไปหา - อาร์มแชร์ (Armchair)

เพลง อยากกลับไปหา - อาร์มแชร์ (Armchair)

album : pastel mood
label : universal music

intro : A / C#m / F#m / F#m / Dmaj7 / A / C#m
/ F#m / Dmaj7
A C#m
เพราะรู้ว่านี่คือเสียงที่ไม่ได้เพียงเหงาใจ
F#m Dmaj7
คล้ายๆว่ามีอะไรที่ทำให้ใจรู้สึก
A C#m
ก็อยากจะกลับไปอยู่ตรงนั้น
F#m Dmaj7
ทันทีที่เธอต้องการฉัน ไปดูแลใกล้ๆกัน
A C#m
* นานเท่าไรที่ไม่ได้ยินเสียงเธอ
F#m Dma7 E
ไกลจะไกลเท่าไรแต่ใจเรายังเหมือนเดิม
Bm C#m
** จะกลับไปหาและอยากจะทำให้เธอฝันดี
Dmaj7 E
และเธอคนนี้เพราะรู้ว่าเธอไม่มีผู้ใด
Bm C#m
จะกลับไปหาไม่มีอะไรในใจมากมาย
Dmaj7 E Bm E
แค่อยากให้เริ่มกันใหม่ ก็ฉันนั้นมีแต่เธอในหัวใจ
A C#m
เพราะรู้ว่านี่คือเสียงที่อยากได้ยินเหลือเกิน
F#m Dmaj7
เฝ้ารอทุกคืนและวันได้อยู่ด้วยกันไม่ห่าง
A C#m
ให้ใจเราอยู่ใกล้กันได้ไหม
F#m Dmaj7
ให้รู้ว่าเธออยู่ตรงไหน ขอให้เธอได้เข้าใจ
(ซ้ำ * / **)
(ดนตรี) A / C#m / Bm / E / A / C#m / Bm / E
/ Dmaj7 / C#m / Bm7 / Esus4 / E
C#m Dmaj7
เขาก็มีแต่เธอเท่านั้น
C#m Dmaj7
ฉันเข้าใจว่าเราต้องห่างกันแสนไกล
C#m Dmaj7
รอเวลาจะกลับมาเหมือนเดิม
C#m Bm
ฉันต้องการให้เธอมาอยู่เคียงข้างกาย
E E7
เติมอะไรที่มันขาดหาย
(ซ้ำ **)
(ดนตรี) A / C#m / Bm / E / A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น