วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เปลือก – Flure

เพลง เปลือก – Flure

album : flure
label : bakery music

intro : C#m
C#m
** บางคน ที่เขาบอกกันว่าดี
บางคน ที่เขาบอกว่ามั่งมี
บางคน ที่มีศักดิ์ศรี เลวๆบัดซบ
C#m
*** ทำเพียง เพียงแค่อยากมีหน้าตา
ทำเลว มันก็ใช้เงินกลบ
ชาตินี้ฉันไม่อยาก (จะขอเลวๆบัดซบ)
(จะคบ ชาติชั่ว)
A B
**** คุณจะเหยียดจะหยาม อีกนานไหม
A B
คุณจะตอกและย้ำ ผมนานแค่ไหน
A B A/B
คุณจะถากจะถาง อีกนานไหม ฉันไม่อยากเจอ
C#m
* พวกผมไม่ได้รวย อย่างพวกคุณ
พวกผมไม่ได้สูง อย่างพวกคุณ
(ซ้ำ * / * / * / ** / *** / **** / * / * / *)
(ดนตรี) C#m
C#m
เย...
C#m
***** พวกผม จะไม่ได้เป็นอย่างพวกคุณ
พวกผม จะไม่ได้ทำอย่างพวกคุณ
(ซ้ำ ***** 3 ครั้ง)
C#m
จะถากถางกันอีกนานไหม
จะเหยียดจะหยามกัน อีกนานไหม
จะหยามกันอีกนานไหม
F# C#m
จะถากจะถางกัน อีกนานไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น