วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ก่อนตาย - บิ๊กแอส (Big Ass)

เพลง ก่อนตาย - บิ๊กแอส (Big Ass)

Intro : / C /
C F
เราทุกคนก็คงรู้วันเกิด
Dm G
แต่มีสักกี่คนที่รู้วันตาย
C F
ก่อนทุกอย่างของฉันจะสายเกินไป
Dm G
แม้อะไรดีๆ มีไม่เท่าไหร่
C
แต่จะขอใช้สักวัน
C F
เรื่องหัวนอนปลายเท้าไม่ค่อยจะมี
Dm G
แต่หัวใจยังดีฉันขอยืนยัน
C F
ไม่เคยแบ่งให้ใครเก็บไว้มานาน
Dm G
ขอให้มันเป็นวันที่ฉันได้บอก
C C7
บอกเธอให้รู้สักที
F Em
* ยินดีให้เธอรับไป ภูมิใจให้เธอรับฟัง
Dm C
ได้เกิดมาหนึ่งครั้ง ฉันยังได้ทำในสิ่งดี
F Em
ถ้าหากพรุ่งนี้ฉันตาย ก็คงจะไม่เสียที
Dm G
ชีวิตฉันถึงมันไม่ค่อยรักดี
C
วันนี้ฉันยังได้รักเธอ
C F
ไม่จำเป็นต้องรู้พรุ่งนี้เป็นไง
Dm G
มันจะเกิดอะไรฉันพร้อมจะเจอ
C F
หากต้องจากกันไกลใจฉันมีเธอ
Dm G
ฉันเป็นคนๆ หนึ่งที่ไม่เลิศเลอ
C C7
แต่ความรักแท้ยังมี
( ซ้ำ * )
SOLO : / F / G / E / Am / F / G / C / C /
C
คำว่ารักเธอ ออกจากปากของฉันไป
F
ก่อนจะให้ไปมั่นใจแล้วว่ามันดี
C
คำว่ารักเธอ คำที่ออกจากหัวใจ
F C7
ก่อนที่ฉันตาย ขอให้ได้พูดคำนี้
( ซ้ำ * )
SOLO : / C / C7 /
( ซ้ำ * )
C C7
รักเธอ รักเธอ รัก....รัก รักเธอ.......
( ซ้ำ * ...)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น