วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง พร้อม - โก้ เศกพล อุ่นสำราญ

เพลง พร้อม - โก้ เศกพล อุ่นสำราญ

album : mr.sax man
label : giraffe records
intro : C , Am / G / F / (2 times) , C
C Em
อยากให้เธอมองดู อยากบอกเธอให้รู้ว่า
Dm G Am
ใจฉันมีเธอเสมอมา จะเอ่ยกันตรงๆ
G F G
แต่ใจยังพะวงไม่กล้าพอ ฮืม..
C Em
อยากให้เธอมองดู อยากบอกเธอให้รู้ตัว
Dm G Am
ว่าเขาคนหนึ่งนั้นจริงจัง เขาพร้อมจะมอบใจ
G F G
ไม่ใช่คนอื่นไกล ก็ตัวฉันเอง นี่ไง
C Em
* เธอมีที่ว่างในใจ หรือเปล่า
Dm G C
หากมี ช่วยฝากรักฉันเก็บไว้
E7 Am
และเธอจะไม่มีวัน ต้องช้ำใจ
F G C / G
กับรัก ที่มันไม่เปลี่ยนแปลง
C Em
โปรดบอกกันมาเลย ก่อนที่ใจจะร้าวราน
Dm G Am
จนฉันฟุ้งซ่านไปเสียไกล แต่หากเธอมีใจ
G F G
ฉันขอมอบรักให้ ใส่ในหัวใจของเธอ
(ซ้ำ *)
(ดนตรี) C / Em / Dm / G /

Am / G / F / G / (2 times)
Am G
แต่หากเธอมีใจ ฉันขอมอบรักให้
F G
ใส่ในหัวใจของเธอ
(ซ้ำ * / * / *)
F C F C
พร้อมจะมอบให้เธอ รักที่มันไม่เปลี่ยนแปลง
F C/F C
ฉันพร้อมจะมอบให้เธอ รักที่มันไม่เปลี่ยนแปลง
F C/F C
ฉันพร้อมจะมอบให้เธอ และฉันจะมอบให้เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น