วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง อาจเพราะเธอ - อาร์มแชร์ (Armchair)

เพลง อาจเพราะเธอ - อาร์มแชร์ (Armchair)

album : design
label : universal music
D Bm
โลกใบไหน จะทำให้ตัวฉันมีกะใจ
Em
จะเดินออก พบใครต่อใคร
Gm6
อย่างเป็นสุขใจ เท่าใบนี้
D
* ท้องถนน ช่างงามจับตา
Bm
ทั้งซ้ายและขวา ตึกสูงเสียดฟ้า
Em Gm6
รถราผ่านมา จะมองทางไหนก็เข้าที
Bm E Bm E
** สิ่งที่คุ้นตา กลับดูสวยในวันนี้
G D
มีอะไรทำให้แตกต่าง
Em A
ดลบันดาลให้ฉัน พบความสดใส
D G
*** อาจเพราะเธอ (คนที่ฉันเจอ)
D G
ได้พบเธอ (คนที่เลิศเลอ)
A Em G A
สิ่งที่เจอ คือโลกใหม่ ที่ดีงาม
(ดนตรี) G / Bm / G / Bm / A
(ซ้ำ * / ** / *** / ***)
Bm
เธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉัน
D
มีแต่วัน และคืนที่สดใส
Bm
เธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉัน
D
มีแต่วัน และคืนที่สดใส
Bm G
มองทางไหน ก็งามจับใจ
D A
ทั้งขวาและซ้าย จะเดินออกไป
Bm G
พบใครต่อใคร อย่างเป็นสุขใจ
D A
เพราะเธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉัน
D
มีแต่วัน และคืนที่สดใส
(ซ้ำ ** / *** / ***)
(ดนตรี) D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น