วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เพ้อ - แคลช (Clash)

เพลง เพ้อ - แคลช (Clash)

Em/D/C/D
ฮือ....ฮือ....ฮือ
Em D C
ฉันตอนนี้ไม่มีความหมาย
D Em
ที่จะให้เธอกลับคืนมา
D C/D
แม้ว่าเพ้อพร่ำคอยเรียกหา
Bm Em Bm Em
ในจิตใจยังไม่ลืมภาพเธอ ห่วงเสมอเมื่อเธอมีคนใหม่

Bm Em D
อยากบอกเธอว่าใจฉัน มีเธอคนเดียวรู้ไหม
Em/D C D
เธอปล่อยให้ฉันเพ้อ..... แล้วเธอก็ทิ้งฉันไป
Em D C D
ในใจมีแต่เพ้อถึงเธอ แม้เธอไม่เหลือเยื่อใย
C D G Em C
หมดทุกลมหายใจ หมดใจฉันนั้นเป็นของเธอ ของเธอ ของเธอ
D Em
จะให้เพ้อเพราะเธอฉันก็ยอม
Intro : Em/D/C/D (2Times)
Em D C
ฉันไม่แค้นเคืองโกรธเธอแล้ว
D Em
คงไม่แคล้วต้องปล่อยเธอไป
D C D
แม้ต้องช้ำ ต้องเจ็บตรงที่หัวใจ
Bm Em Bm Em
ในจิตใจยังไม่ลืมภาพเธอ ห่วงเสมอเมื่อเธอมีคนใหม่
Bm Em D
อยากบอกเธอว่าใจฉัน มีเธอคนเดียวรู้ไหม
Em/D C D
เธอปล่อยให้ฉันเพ้อ.....แล้วเธอก็ทิ้งฉันไป
Em D C D
ในใจมีแต่เพ้อถึงเธอ แม้เธอไม่เหลือเยื่อใย
Em/D C D
เธอปล่อยให้ฉันเพ้อ...... อย่าทำฉัน อย่าทำฉัน ให้ฉันเพ้ออีกต่อไป
C D C/D/Em
อย่าปล่อยให้คนรักเธอ เจ็บจนเพ้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น