วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หนาว - แคลช (Clash)

หนาว
Artist : แคลช (Clash)
Intro:Asus2/F#m/Bm/E
Asus2 F#m
ฉันดูรูปถ่าย ฉันมองภาพเธอ
Bm E
แม้ว่าภาพเหล่านั้นคือความรักเก่า
Asus2 F#m
ฉันเองแสนเบื่อ ฉันเองแสนเศร้า
Bm E
หัวใจมันเหงาเพราะขาดเธอ
Dsus2 A Bm A
พอเวลาที่ขาดเธอไป จิตใจกังวลแสนทนเศร้า
Dsus2 A Bm E
แต่ฉันก็รู้ว่าเพราะตัวเรา ที่ทำให้เธอต้องจากไป
A F#m Bm
* (ก็มัน)หนาวใจจะขาดเพราะขาดเธอคนดี
E A
ขาดไอรักอบอุ่นที่เคยได้มี
F#m Bm
ฉันเพียงต้องการเธอกลับมาหา
E
โปรดเถอะหนากลับมา(มารักกัน)
Solo:D/A/D/E/G/C/G/E
Dsus2 A
เธอคนเดียวยังอยู่ในใจ
Bm A
ไม่อาจมีใครทดแทนได้
Dsus2 A
และฉันต้องย้ำว่ารักเพียงใด
Bm E
เธอจึงจะคืนกลับมาหา
( ซ้ำ *,* )
Solo:A/F#m/Bm/E
E A
โปรดเถอะหนากลับมามารักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น