วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คำตอบที่ไม่รู้ (นางโจร) - เจ เจตริน

เพลง คำตอบที่ไม่รู้ (นางโจร) - เจ เจตริน
C Em Am Dm
ฉันรู้จักแค่ชื่อเธอ รู้จักแค่หน้าเธอ ฉันรู้ดีกว่าใคร
C Em Am Dm G7
แต่ฉันไม่รู้ถึงหัวใจ บางอย่างอยู่ข้างใน ที่ยังไม่เคยรู้
C Em Am Dm
ฉันรู้จักคำพูดเธอ รู้จักกับเสียงเธอ ฉันจำได้ขึ้นใจ
C Em Am Dm G7
แต่เหมือนยิ่งค้นลึกลงไป เธอกลับเป็นเหมือนใคร ที่ฉันไม่คุ้นเลย
//// G C Em Am Dm
//// เธอมาดีมาร้าย คำตอบที่ไม่รู้ รู้อยู่แค่ใจฉันต้องการเธอ
//// G C Em Am Dm
//// จะมาดีมาร้าย รักเธอได้เสมอ ฉันขอเพียงโอกาสพอทำความเข้าใจ
//
// C Em Am Dm
// ใจทั้งหมดจะให้เธอ ทุกอย่างที่ให้เธอ ให้จริงตลอดไป
// C Em Am Dm
// ไม่ขอไม่ทำให้วุ่นวาย จะแอบเรียนรู้ไป รู้ใจข้างๆเธอ
//
Solo : C/Em/Am/Dm (2times)

(ซ้ำ //// , // )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น