วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ให้เธอเกลียดฉัน – อาร์ม

เพลง ให้เธอเกลียดฉัน – อาร์ม
E C#m
ผิดที่ใดไม่รู้ รู้แค่เพียงไม่เคยจะถูก
A B
ทำอะไรไม่ถูกใจของเธอเลย
E C#m
คำแรงๆให้ฉัน คำหวานๆจากเธอไม่เคย
A B
เธอมองอย่างเมินเฉย เหมือนเป็นแค่ตัวอะไร
// E C#m
// ถ้าคำว่ารักที่ให้ไป เธอจะตอบกลับมาว่าเกลียด
// F#m B E
// ก็ไม่เป็นไร ก็ไม่เป็นไร ตามใจเธอ
//
//// A E
//// ให้เธอเกลียดฉันทุกลมหายใจเข้าออกยิ่งดี
//// F#m B
//// จะได้ไม่มีเวลาไปคิดถึงคนอื่น
//// A E
//// จะอยู่ตรงนี้เพื่อรอรักเธอ แม้ต้องเจ็บเท่าไรจะฝืน
//// F#m B A
//// เกลียดให้ถึงที่สุด ถึงที่สุดแล้วช่วยเปลี่ยนเป็นรักให้กันบ้าง
////
E C#m
วันที่มันเล็กน้อย น้อยเท่าไรแต่ใจก็หวัง
A B
เธอจะมีฉันบ้างในหัวใจเธอ
E C#m
เธอใจดำแค่ไหน ฉันก็ทนรับได้เสมอ
A B
คงจะมีสักวันที่เธอนั้นเห็นใจ
// , ////
Solo : E/C#m/F#m/B/E
////


คนที่เธอไม่รัก มีเธอนั้นทุกลมหายใจรู้ไหมเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น