วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง พรุ่งนี้ – โลโซ

เพลง พรุ่งนี้ – โลโซ

Intro : G Em ( 2 Times )
G Em Am D
พรุ่งนี้...ฉันต้องลาก่อน พรุ่งนี้...ฉันต้องจากเธอไป
Bm Esus4 E Am D
ไม่รู้...จะอีกนานสักเท่าไหร่ ยอดดวงใจ...จะกลับมาเจอ
G Em Am D
ห่วงเธอ...ที่คงคิดไม่ต่าง ห่วงเธอ...ตอนที่ฉันไม่อยู่
Bm Esus4 E Am D
ฝากฟ้า...เดือนและดาวช่วยดู ให้เธอรู้...ว่าฉันจะคิดถึง
G Bm Em
* เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน
Am D
เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป
G B7 C
สัญญาเป็นสัญญา ว่าจะมาพบกันใหม่
Am D G
จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแล
Instru : G Em ( 2 Times )
G Em Am D
ขอบคุณ..กับความรักที่มี ขอบคุณ...กับหัวใจที่มอบให้
Bm Esus4 E Am D
จากกัน เพื่อจะมาพบกันใหม่ ห่างเพียงกาย แต่ใจเราผูกพัน
( ซ้ำ * )
C D Em C D Em
หากวันใดเธอนั้นสับสน ให้เธอมองดาวบนฟ้า
C D Bm Em Am D
ก็จะเห็นฉันส่งยิ้มมา ให้เธอได้สุขใจ
Solo : G Em Am D
G Em Am / D / G D
( ซ้ำ * )

Instru : G Em ( 2 Times ) G

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น