วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง จะโกหกกันไปถึงไหน - D2B

เพลง จะโกหกกันไปถึงไหน - D2B

Intro : A C#m F#m Bm F G A
A Amaj7 F#m
จับผิดทำไมเห็นกันอยู่ คนทำก็รู้ๆแก่ใจ
B7 Dmaj7
ปิดยังไงยังไงนะสายตาเธอก็บอกฉัน
E A
คนที่นอกใจ แค่มองตาก็รู้ทัน
Amaj7 G
* ไม่มีอะไรไม่สักอย่าง ไม่เกี่ยวกับเขาไม่ผูกพัน
D
เห็นว่าฉันเป็นเด็กอมมืออยู่หรือไง
Bm D E
คำแก้ตัวดีๆ ฟังแล้วมีแต่ช้ำใจ
A
** โกหกกันไปถึงไหน (อย่าปิดกันให้ลำบาก)
Dmaj7
แค่พูดว่าเธอรักใครก็ง่ายกว่า (อย่าบอกว่าเธอรักใคร)
Bm Dm6
หมดใจก็พูดเถอะ ว่าเธอจะเลิกลา
E A
กล้ารักเขานี่หน่า ทำไมไม่กล้ารับความจริง
Instru : A C#m F#m Bm F G A
A Amaj7 F#m
บอกๆก็ไปให้มันจบ แอบๆไปคบยิ่งเหนื่อยใจ
B7 Dmaj7
อย่าให้ใครต่อใครเขาต้องเป็นคนมาบอกฉัน
E A
นานไปเท่าไร เจ็บในใจเท่าๆกัน
( ซ้ำ * , ** )
Dmaj7 C#m7 Bm7
ฉันรักเธอ (ฉันรักเธอ) ฉันไว้ใจ (ฉันไว้ใจ)
E
ทำไมๆปิดบังฉัน

( ซ้ำ ** , ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น