วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง นางฟ้าข้างถนน - เสือ ธนพล

เพลง นางฟ้าข้างถนน - เสือ ธนพล
Intro : A Amaj7 Bm(bass F#) D/E A
A Amaj7 Bm E
ฉันไม่เคยลืม. . ถนนสายเก่า ยังจำวันนั้นที่เราพบกัน
A C#m D E
ฉันก็แค่คน. . ที่น่าสงสาร. . .คนหนึ่งที่เธอช่วยไว้
A C#m F#m C#m
* จากคนเหลือเดน เธอคอยยื่นมือ. .โอบหัวใจ
D E
ให้กำลังใจ ยามที่ฉันไร้ศรัทธา
A C#m F#m C#m D
แม้. .ตากฝน เธอก็ทนเคียงข้างกัน. .เรื่อยมา
E A
เป็นนางฟ้าข้างถนน. . .ผู้จริงใจ
D E A
** อดทนเอาไว้. .ก่อน เถิดคนดี
F#m Bm E A A7
หากในวันนี้. . .เรายังไม่สบาย
D E A F#m
อาจต้องเปียกฝน. .ทนหนาว เธออย่าร้องไห้
Bm E A
ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้. . เพื่อเธอ
Solo : Amaj7 F#m D/E
A Amaj7
ฝันที่เราฝัน จะสาน. .จะต่อ
Bm E
จะไม่ยอมท้อ. . .เพื่อวันของเรา
A C#m D E
ชีวิตที่ดีๆ อยากมีเหมือนเขา สักวันเราคง ได้มา
( ซ้ำ * , ** )
Solo : D E A F#m Bm E A A7
D E A F#m Bm E
( ซ้ำ ** )
Bm E A

ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้. . เพื่อเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น