วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เหมือนเคย - บอย โกสิยพงษ์

เพลง เหมือนเคย - บอย โกสิยพงษ์
Intro : Bb Bb7 Bb6 Adim
Bb Bb7
ยิ้มที่ดูสดใส. . .กับหัวใจที่อ่อนหวาน

Gm Ebm
ท่าทางเธอแบบนั้น. . .ดูเท่าไหร่ไม่เคย. .เบื่อ
Dm G7 Dm G7
แม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไร
Cm Adim / F
เธอยังคงสดใส ได้อย่างเหลือเชื่อ
Bb Bb7
เสียงหัวเราะในวันนั้น. . .ฉันยังจำถึงวันนี้
Eb Ebm
นึกทีไรรู้สึกดี. . และดีทุกๆ. . เมื่อ
Dm G7
แม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไร
Cm Ebm / F
ไม่เคยมีวันไหน ที่ฉันจะเบื่อ. .เลย
Cm F
ต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไร
Dm Gm
เธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคย
Cm Eb F Bb Bb7
ต่อให้ใครจะสวย. . เท่าไร รู้ไหม. . ว่าฉันเฉย. . เฉย
Cm F
ก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .ทุกๆวัน
Dm G7
จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลย
Cm Eb / F Bb G7sus4/G7
ฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคย
C C7
ทุกอย่าง. .ช่างดูเหมือนฝัน ตั้งแต่เราได้พบกัน
F Fm
เธอเติมให้ฉันเต็ม. .โดยไม่ต้องเอ่ย
Em A7
แม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไร
Dm Fm / G
ไม่เคยมีวันไหน ที่ฉันจะเบื่อ. .เลย
Dm G
ต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไร
Em Am
เธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคย
Dm G C C7
ต่อให้ใครจะสวย. . แค่ไหน รู้ไหม. . ว่าฉันเฉย. . เฉย
Dm G
ก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .ทุกๆวัน
Em Am
จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลย
Dm G Cmaj7 C
ฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคย
F F#
( พูด ) ยิ้มที่ดูสดใส กับหัวใจอันแสน. .จะอ่อนหวาน
G G# Am
ท่าทางของเธอแบบนั้น. . . ดูเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ
D F
ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไป. . ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไร
F#
แต่เธอก็ยังคงดูสดใส ได้อย่างไม่น่าเชื่อ
G G#
เสียงหัวเราะในวันนั้น. . .ฉันยังจำได้จนถึงวันนี้
Am
นึกทีไรก็รู้สึกดี. . .

Bbm
และก็ไม่เคยมีวันไหน. .ที่ฉันจะเคยเบื่อเลย
Solo : Ebm G# Fm Bbm Ebm G# C#maj7 C#7
Ebm G#
* ก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .(ขึ้น)ทุกๆวัน
Fm Bbm
จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลย
Ebm G# C#maj7 C
ฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคย
Ebm G#
ต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไร
Fm Bbm
เธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคย

Ebm G# C# C#7
ต่อให้ใครจะสวย. . แค่ไหน รู้ไหมสำหรับฉันนั้นยังเฉย. . เฉย
( ซ้ำ * )
Solo : Ebm G# Fm Bbm Ebm G# C#maj7 C#7 . . .'til fade

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น