วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง อาย - พิกเซล (PIXYL)

เพลง อาย - พิกเซล (PIXYL)

Am Gmaj7 / G6
อาจจะทำให้เธอ. . . แปลกใจ
Am G5-6
อาจจะคิดว่าฉัน. . .เปลี่ยนไปเป็นคนละคน
Am Gmaj7 / G6
อาจจะทำให้เธอ. . .สับสน
Am G5-6
อาจจะคงไม่ทน. . .เก็บไว้อีกต่อไป
Am(add9) Gmaj7
* ต้องบอก. . เธอ ฉันกลัวไม่มีโอกาส
Am(add9) Asus4
ต้องบอก. . .เธอ ว่าฉันนั้นคิดอย่างไร
Cmaj7 D7
ฉันคง(จะ)ต้องบอก ทั้งที่ตัวฉัน. . .

Gmaj7 Em9 Cmaj7 D
** อาย. . . . . . . . . . .รักเธอมาก ไม่เคยบอก
Gmaj7 Em9 Cmaj7 D
อาย. . . . . . . . . . . รักเธอมาก ไม่เคยเอ่ยซักที
Instru : Am Am G5-6
Am
ฉันไม่คิดว่ามัน. .จะยากเย็นอย่างนี้
Gmaj7 / G6
ทั้งที่มันคือความรู้สึก. . ที่ฉันมี
Am D G5-6
เมื่อไรที่ตัวฉันจะกล้า บอกเธอเสียที

( ซ้ำ * , ** , ** )

Solo : Am G5-6 Am G5-6
ช. . . ( ซ้ำ ** , ** )
Gmaj7
ญ. . . มันไม่ยากหรอก เพียงแค่เธอบอก
Em9
มันไม่ยากหรอก เพียงแค่เธอบอก
Cmaj7
เพราะฉันอยากจะรู้เหมือนกัน
D
รักเธอแล้วจะคิดอะไร (เมื่อไหร่จะบอกฉันเสียที)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น