วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ทำไม - ไฮเปอร์ Hyper

Title : ทำไม
Artist : ไฮเปอร์ Hyper
Intro: G/Bm/Am/D
G Bm Am D
วันนี้เมื่อเธอมีเขา ปิดฉากเรื่องราวของเราที่เคยซึ้งใจ
G Bm Am D
ไม่รู้และไม่เข้าใจ เหตุและผลใดทำไมเธอเลือกเขา
C Bm/Em Am D G
* เพราะว่าคราวที่เธอเดียวดายว้าเหว่ ก็มีแต่ฉันคอยทุ่มเทอยู่ร่ำไป
C Bm/Em Am C D
แต่ว่าใครคนที่เธอมีใจให้ไป ไม่เห็นเขาทำเพื่อเธอได้อย่างฉัน
G Bm Am D
** ทำไมเธอเลือกเขา ทำไมไม่เลือกฉัน ทำไมมองข้ามกัน ทำไมบอกฉันที
C Bm/Em Am D G
ทำไมใจของเธอ ถึงใจง่ายอย่างนี้ ถ้าฉันมันไม่ดี จะไม่มีคำถามเลย
G Bm Am D
ผิดหวังอย่างไม่ตั้งตัว ก่อนไม่คิดกลัวว่าเธอจะทิ้งฉันไป
G Bm Am D
เลือกเขาเธอทำได้ไง ไม่เคยเห็นใจว่าใครจะปวดร้าว
(ซ้ำ * , **)
Solo :G /Bm Em/Am/D
(ซ้ำ **)
Am D G

ความรักที่ฉันมี ไม่มีค่าเพียงพอหรือเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น