วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ขวากหนาม - ไฮเปอร์ (Hyper)

เพลง ขวากหนาม - ไฮเปอร์ (Hyper)

E C#m A B E
เธอยังมองหาใครอยู่ ฉันอยากรู้ว่าเธอได้เจอหรือเปล่า
A B E C#m
เค้าคนนั้นหรือดีพอ ดีกว่าฉันที่รักเธอ
A B E/B
อยากให้รู้ว่าคงไม่เจอ ไม่มีวัน
E C#m A
* ฉันรู้ว่าเธอก็คงต้องการ ไปกับเขา
B E A B
และเธอก็ตัดสินใจ จากฉันไปเพื่อมีใคร
E C#m A
เธอคงอยากพบรักที่ยิ่งใหญ่ อยากให้รู้ไว้
B E
ว่าฉันจะคอยขวางทาง
A B E
ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา
A B E
ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง
A B E C#m
เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม
A
ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ
B E


ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น